Thẻ ngân hàng

Perfect money là gì? Hé lộ sự thật về hệ thống tuyệt vời này

Khi dịch vụ thanh toán trực tuyến đang ngày càng phát triển rộng rãi, các cổng thanh toán và hệ thống dịch vụ cũng được sử dụng phổ biến hơn. Một trong số các cổng dịch vụ thanh toán trực tuyến nổi tiếng là Perfect Money. Hãy theo dõi bài viết sau đây để Alobank giúp bạn hiểu rõ perfect money là gì và những sự thật thú vị về hệ thống này nhé.

Mục lục

Những thông tin cần biết về Perfect Money

Các bạn hãy tham khảo những thông tin về Perfect Money chúng tôi đề cập ở dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Perfect money là gì?

Perfect money là dịch vụ tài chính cho phép khách hàng thanh toán và chuyển tiền trực tuyến an toàn và nhanh chóng trên toàn thế giới thông qua Internet. Chính vì sự tiện lợi nên perfect money là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng Internet và chủ sở hữu các doanh nghiệp trên Internet.

Perfect money khá quen thuộc với những người đang có nhu cầu kiếm tiền online qua Internet. Nền tảng phù hợp với nhiều người bởi sự an toàn tuyệt đối khi giao dịch thanh toán với mức chi phí thấp. Ngoài ra, perfect money hỗ trợ chuyển đổi tiền từ USD sang VND.

Perfect Money là gì? Một số sự thật bạn cần biết về hệ thống này 
Perfect Money là gì? Một số sự thật bạn cần biết về hệ thống này 

Những lợi ích khi sử dụng Perfect Money

Hệ thống Perfect Money đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Không chỉ nổi tiếng về những lợi ích thiết thực mang lại cho người dùng, Perfect Money còn sở hữu nhiều ưu điểm cực kỳ nổi bật. Cụ thể đó là:

  • Dễ dàng chuyển tiền giữa các thành viên sử dụng Perfect Money với nhau.

  • Việc lưu trữ tiền trên ví điện tử trở nên thuận tiện hơn khi sử dụng

  • Nhận thanh toán từ các kênh kinh doanh online khác nhau trên Internet

  • Thực hiện thanh toán mua hàng và dịch vụ từ các cửa hàng mua bán trực tuyến nổi tiếng trên Internet.

  • Có thể thêm nhiều tài khoản EUR, USD, Gold, Bitcoin trên cùng 1 tài khoản Perfect Money.

Hệ thống Perfect Money có thể đem tới cho người dùng nhiều lợi ích đặc biệt như thực hiện thanh toán mua hàng, dịch vụ từ các cửa hàng mua bán trực tuyến nổi tiếng trên Internet,...
Hệ thống Perfect Money có thể đem tới cho người dùng nhiều lợi ích đặc biệt như thực hiện thanh toán mua hàng, dịch vụ từ các cửa hàng mua bán trực tuyến nổi tiếng trên Internet,...

Chức năng của hệ thống Perfect Money

Đối với những ai hay tham gia kiếm tiền online, chắc hẳn phải biết rõ Perfect Money là một công cụ vô cùng hữu ích. Nhờ sở hữu những chức năng nổi bật, Perfect Money xứng đáng trở thành loại tiền điện tử được ưa thích hiện nay. Cụ thể, những chức năng nổi bật đó là:

  • Hệ thống báo cáo: Báo cáo đầy đủ và chi tiết, giúp đơn giản hóa các giao dịch của người dùng trong tài khoản Perfect Money.

  • Hệ thống thanh toán: Hệ thống thanh toán được tự động thiết lập, tạo sự thuận lợi cho chủ tài khoản.

  • Hệ thống ngôn ngữ đa dạng: Cho phép người dùng tiến hành hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. 

  • Xác minh danh tính: Chức năng xác minh danh tính của Perfect Money luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Việc kiểm tra danh tính sẽ giúp chủ tài khoản đảm bảo được an toàn khi sử dụng hệ thống.

  • Xác thực qua tin nhắn: Perfect Money sẽ gửi mã xác nhận để nhận dạng chủ sở hữu tài khoản.

  • Bảo vệ mã thẻ: Khách hàng sẽ nhận được thẻ với hình ảnh đồ họa của mã được gửi qua Email. 

    Nhờ sở hữu những chức năng đặc biệt, hệ thống Perfect Money nhanh chóng thu hút được sự chú ý đến từ phía khách hàng 
    Nhờ sở hữu những chức năng đặc biệt, hệ thống Perfect Money nhanh chóng thu hút được sự chú ý đến từ phía khách hàng 

    Phân loại tài khoản Perfect Money

    Khi đăng ký tài khoản Perfect Money, các bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 hình thức chính, bao gồm: Tài khoản thông thường, tài khoản cao cấp và tài khoản đối tác.

    Tài khoản thông thường (Normal)

    Đây là tài khoản sẽ được cung cấp cho khách hàng khi mới đăng ký tại trang web. Sẽ không có bất kỳ hạn chế nào khi sử dụng hệ thống đối với tài khoản thông thường.

    Tài khoản cao cấp (Premium)

    Tài khoản Premium sẽ được cung cấp khi người dùng duy trì hoạt động của tài khoản trong một năm. Với tài khoản cao cấp, bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt. 

    Người dùng sử dụng tài khoản Premium sẽ được hưởng một số quyền lợi như khi chuyển khoản qua ngân hàng sẽ được giảm 2% mức chi phí bình thường cũng như được ưu tiên xử lý các khoản tiền gửi và rút.

    Tài khoản đối tác (Partner)

    Là loại tài khoản chỉ được chỉ định theo quyết định của nhóm quản lý Perfect Money. Hầu hết các cá nhân muốn tối ưu hoá trang web cho doanh nghiệp để giao dịch kinh doanh là đối tượng khách hàng của loại tài khoản này.

    Một số ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tài khoản đối tác như: 1,5% phí rút tiền qua ngân hàng, 1,5% phí gửi tiền từ tài khoản Pecunix và 8% lãi hằng năm trên số dư tài khoản tối thiểu được tính hàng tháng.

    Tại hệ thống Perfect Money, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại tài khoản đó là tài khoản thông thường, tài khoản cao cấp và tài khoản đối tác
    Tại hệ thống Perfect Money, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại tài khoản đó là tài khoản thông thường, tài khoản cao cấp và tài khoản đối tác

    Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Alobank muốn gửi tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Mong rằng các bạn đã biết thêm thật nhiều thông tin về Perfect Money. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng các bạn đã có thể tự trả lời cho mình câu hỏi Perfect Money là gì thông qua bài viết này. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!