Thẻ ngân hàng

Lợi ích khi làm thẻ visa và làm thẻ visa ngân hàng nào tốt nhất?

Chắc chắn, khi làm việc trên mạng, sử dụng thẻ visa là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Thẻ Visa được biết đến là loại thẻ tín dụng thanh toán quốc tế, được sử dụng vô cùng rộng rãi trong thời buổi công nghệ ngày nay. Tuy nhiên bạn đang thắc mắc không biết nên làm thẻ visa ngân hàng nào tốt nhất? Chính vì vậy, qua bài viết dưới đây, chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn một số thông tin liên quan đến vấn đề này.

Nên sử dụng thẻ Visa hay thẻ MasterCard?

Thẻ Visa và thẻ MasterCard đều là hai loại thẻ tín dụng thanh toán quốc tế, cũng được phát hành tại Việt Nam và có thể sử dụng nội địa lẫn quốc tế. Thực chất, Visa hay MasterCard chỉ khác nhau về hãng của chúng. Tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam, có lẽ thẻ Visa trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng hơn

Nên sử dụng thẻ Visa hay thẻ MasterCard?
Nên sử dụng thẻ Visa hay thẻ MasterCard?

Hiện nay, việc mở thẻ tín dụng thanh toán quốc tế Visa vô cùng dễ dàng. Khách hàng chỉ cần đến bất kỳ ngân hàng nào, đem theo CMND/CCCD là có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ Visa rồi đó.

Những lợi ích khổng lồ của thẻ Visa mà bạn nên biết

Như các bạn đã biết, thẻ VISA là thẻ thanh toán quốc tế, trở nên phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Thẻ này có thể được phát hành và sử dụng tại Việt Nam, nhưng bạn cũng có thể thực hiện mọi giao dịch quốc tế bằng qua thẻ Visa. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số lợi ích to lớn của chiếc thẻ tín dụng quốc tế này nhé.

Từ khi được phát hành, thẻ Visa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các nhược điểm cũ của những thẻ tín dụng nội địa hiện nay. Không chỉ dễ dàng thanh toán nội địa, khách hàng có thể thanh toán các dịch vụ quốc tế đều rất thuận tiện, cụ thể như sau:

Có tính thuận tiện trong việc thanh toán

Thẻ thanh toán quốc tế Visa sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải chiếc thẻ nào cũng có được. Đặc biệt nhất chính là tính thuận tiện trong việc thanh toán. Khi khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế visa, việc thanh toán của bạn được giải quyết nhanh chóng mà không phải sử dụng đến tiền mặt. Ngoài ra, bạn sẽ không bị hạn chế trong việc lưu thông tiền mặt, giảm tình trạng lạm phát.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng tiện ích như Internet Banking hoặc trực tiếp tại cây ATM bằng thẻ visa để thực hiện công việc thanh toán một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tiết kiệm thời gian cho chủ thẻ

Sử dụng thẻ VISA sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn hơn. Trong trường hợp bạn không đem đủ tiền mặt, thẻ Visa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hơn nữa, khi di chuyển ra nước ngoài, khi cần phải đổi tiền, thẻ Visa sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian trong việc chuyển tiền.

Thêm nữa, sự phổ biến của thẻ Visa đã lan rộng trên cả nước. Cho nên bất kì ai cũng có thể sử dụng thẻ Visa một cách vô cùng đơn giản. Chỉ qua vài thao tác, bạn có thể thực hiện được những giao dịch mà mình mong muốn. Do vậy, bạn có thể thực hiện ở khắp mọi nơi. Nếu như trước đây bạn sẽ mất nhiều thời gian và phí chuyển tiền thì giờ đây, loại thẻ này sẽ hỗ trợ bạn trong việc hoàn tất các giao dịch một cách nhanh chóng.

Đảm bảo an toàn

Khi cầm quá nhiều tiền mặt ra ngoài đường sẽ vô cùng nguy hiểm, vì vậy, khi sở hữu một chiếc thẻ VISA, bạn có thể đảm bảo và tránh việc bị mất cắp. Nếu như bạn làm rơi thẻ, có thể báo lên ngân hàng để khóa thẻ sau đó chỉ cần chuyển tiền sang thẻ mới là được.

Khi sở hữu thẻ Visa, bạn sẽ dễ dàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán giao dịch cả nội địa và quốc tế
Khi sở hữu thẻ Visa, bạn sẽ dễ dàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán giao dịch cả nội địa và quốc tế

Hiện nay nên làm thẻ visa ngân hàng nào tốt nhất?

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều hỗ trợ mở thẻ tín dụng thanh toán quốc tế Visa với những thủ tục vô cùng đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần đến ngân hàng gần nhất, nhân viên chăm sóc sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong việc mở thẻ và sử dụng thẻ. Ngoài ra, hệ thống ngân hàng ngày nay vô cùng đa dạng và đều được Visa ủy quyền.

Chính vì vậy, nên làm thẻ visa ngân hàng nào tốt nhất? Khách hàng có thể đến các ngân hàng như Vietinbank, Techcombank, BIDV,...và vô số những ngân hàng khác để có thể thực hiện đăng ký mở thẻ và được hướng dẫn sử dụng thẻ Visa.

Hiện nay, nên làm thẻ visa ngân hàng nào tốt nhất?

Ngoài ra, đối với những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường mạng (hay còn gọi là dân MMO), bạn nên đến ngân hàng ACB (Ngân hàng Á Châu) và ngân hàng Vietcombank (Ngân hàng ngoại thương). là tốt nhất.

Đồng thời, bạn có thể làm các thẻ thanh toán quốc tế của Vietcombank hay ACB nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời gian, thậm chí có thể nhận luôn trong ngày. Cho nên, những người dân MMO luôn tin tưởng về việc sử dụng thẻ Visa từ hai ngân hàng trên. Nếu bạn có điều kiện, bạn thậm chí có thể làm cả hai thẻ của ngân hàng này.

Đối với dân MMO, bạn có thể thực hiện đăng ký thẻ Visa tai hai ngân hàng như Vietcombank hay ACB đều được
Đối với dân MMO, bạn có thể thực hiện đăng ký thẻ Visa tai hai ngân hàng như Vietcombank hay ACB đều được

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về làm thẻ visa ngân hàng nào tốt nhất. Hy vọng bạn có những thông tin bổ ích nhất. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!