Ebank

Techcombank ưu đãi cho doanh nghiệp mua bán ngoại tệ, thanh toán quốc tế

Doanh nghiệp có thể tận dụng các tính năng, ưu đãi phí 1 năm đầu tiên cho giao dịch ngoại tệ và thanh toán quốc tế trên ngân hàng số Techcombank Business.

Với Techcombank Business, việc thanh toán quốc tế diễn ra chỉ trong 2 giờ, thực hiện 100% online. Bên cạnh đó, để hạn chế rủi ro, sai sót, tăng sự an tâm cho khách hàng, Techcombank cũng bổ sung tính năng kiểm tra trước thông tin giao dịch, dịch vụ chuyển tiền nhanh Swift Go giúp doanh nghiệp nhận trạng thái từ ngân hàng thụ hưởng tối đa trong 4 giờ. Doanh nghiệp cũng dễ dàng thanh toán phí cảng biển, thuế xuất khẩu... ngay trên Techcombank Business.

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi giao dịch qua Techcombank Business. Ảnh: Techcombank

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi giao dịch qua Techcombank Business. Ảnh: Techcombank

Việc được miễn giảm các khoản chi phí, nhất là phí chuyển tiền có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản ngân sách đáng kể, tập trung nguồn lực đẩy mạnh sản xuất, phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Do đó, Techcombank triển khai nhiều chương trình đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp, trong đó có chương trình "Miễn phí chuyển khoản quốc tế online trong 1 năm đầu" và "Miễn phí nhận tiền về từ nước ngoài".

Đồng thời, ngân hàng cũng cung cấp nhiều ưu đãi khác khi mở tài khoản Techcombank Business như miễn phí chuyển tiền nội địa online trọn đời, miễn phí quản lý tài khoản, tặng tài khoản số đẹp từ 6 đến 10 siêu ngắn gọn trị giá 100 triệu đồng. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn tín dụng với hạn mức lên đến 70 tỷ đồng ngay trên nền tảng, hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu vốn vay phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Bên cạnh đó, để đồng hành cùng doanh nghiệp trong giai đoạn tỷ giá tăng cao, ngân hàng cũng không ngừng đưa ra các thông tin, khuyến nghị sát sao với từng biến động của thị trường, giúp doanh nghiệp có những điều chỉnh phù hợp, giảm thiểu chi phí, tối ưu hoạt động kinh doanh.

"Từ nền tảng ngân hàng số Techcombank Bussiness, doanh nghiệp xuất nhập khẩu có thể tận dụng tối đa các lợi thế từ ngân hàng để tăng lợi thế cạnh tranh, tối ưu chi phí vận hành, tăng tính chủ động trong các hoạt động giao dịch, thanh toán quốc tế với đối tác. Qua đó dễ dàng nắm bắt các cơ hội cạnh tranh. Bản chất ngành xuất nhập khẩu khá nhiều đặc thù và sự am hiểu để tạo giá trị cùng doanh nghiệp là điều Techcombank luôn hướng đến", đại diện lãnh đạo Techcombank chia sẻ.

Với sự đầu tư nghiêm túc, giải pháp "Giao dịch ngoại tệ và Thanh toán quốc tế" trên ngân hàng số Techcombank Business được kỳ vọng trở thành một trong những công cụ quan trọng đưa doanh nghiệp xuất nhập khẩu vươn tầm thế giới.

 

Thanh Thư