Thẻ tín dụng

Có nên mở thẻ tín dụng VPbank không? Cần lưu ý điều gì khi mở thẻ VPbank?

Xu hướng mở thẻ tín dụng đang ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta hiện nay. Ai ai cũng đều sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng để có thể dùng được trong những trường hợp khẩn cấp nhất. Vậy câu hỏi được đặt ra là có nên mở thẻ tín dụng VPBank không? Làm thẻ tín dụng ở VPBank sẽ nhận được những đặc quyền, ưu đãi nào? Nếu đây là điều mà các bạn đang thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ở trong bài viết này nhé.

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng hay còn được gọi là VPBank được biết tới là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1993, trải qua hàng chục năm xây dựng và phát triển, VPBank hiện đã có hơn 220 chi nhánh trên cả nước cùng với hơn 23.000 đội ngũ nhân viên yêu nghề, trẻ trung và nhiệt huyết.

Đôi nét về ngân hàng VPBank
Đôi nét về ngân hàng VPBank

Ngay từ những ngày đầu được thành lập, VPBank đã luôn khẳng định mình là một ngân hàng năng động, luôn quan tâm tới nhu cầu và chất lượng cuộc sống của khách hàng. Để phục vụ tốt hơn, VPBank đã phát hành rất nhiều sản phẩm dịch vụ nhằm cải thiện đời sống của các khách hàng yêu dấu.

Có thể nói, sản phẩm của ngân hàng VPBank được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là thẻ tín dụng VPBank. Nếu các bạn muốn hiểu rõ hơn về loại thẻ này thì đừng bỏ lỡ những thông tin chúng tôi chuẩn bị đưa ra ở phần dưới nhé.

Thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank

Là một sản phẩm của ngân hàng VPBank được phát hành ở bên ngoài thị trường, thẻ tín dụng VPBank đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Không chỉ đem tới những lợi ích đặc biệt mà còn giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề liên quan tới tài chính.

Lợi ích khổng lồ từ thẻ tín dụng VPBank

Khi sử dụng thẻ tín dụng VPBank, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn mà không phải thẻ tín dụng của ngân hàng nào cũng có được. Có thể kể tới một vài lợi ích như sau:

  • Giúp chủ thẻ có thể thực hiện tất cả các giao dịch thanh toán chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Đảm bảo an toàn khi thanh toán tại các trung tâm mua sắm. Bạn sẽ không cần phải cầm quá nhiều tiền mặt mà chỉ cần một chiếc thẻ tín dụng là ổn rồi.
Lợi ích khổng lồ đến từ thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank
Lợi ích khổng lồ đến từ thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank
  • Khi mở thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt đến từ ngân hàng và rất nhiều phần quà có giá trị khác.
  • Có thể tích điểm thưởng khi đi mua sắm, xem phim để đổi quà
  • Nhận được nhiều voucher giảm giá khi mua hàng hóa, thanh toán dịch vụ
  • Sử dụng thẻ tín dụng VPBank để thanh toán, bạn có thể được trả góp với lãi suất 0%

Các loại thẻ tín dụng VPBank mà bạn cần biết

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trên cả nước, hiện nay, ngân hàng VPBank đã cho phát hành tổng cộng 12 loại thẻ tín dụng. Trong đó, những loại thẻ tín dụng sau đây được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, đó là:

  • Thẻ tín dụng VPBank Visa Platinum Travel Miles
  • Thẻ tín dụng Mastercard MC2
  • Thẻ tín dụng MobiFone-VPBank Titanium MasterCard
  • Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum Mastercard
  • Thẻ tín dụng MobiFone-VPBank Platinum MasterCard

Ngoài ra, còn có nhiều loại thẻ tín dụng của VPBank khác mà bạn có thể tham khảo như thẻ tín dụng Platinum Cashback Mastercard, thẻ tín dụng Number 1,...

Các loại thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank
Các loại thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank

Có nên mở thẻ tín dụng VPBank không?

Sau  khi được tìm hiểu một số thông tin cơ bản về thẻ tín dụng VPBank, chúng tôi có thể khẳng định với các bạn rằng mở thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank là một điều nên làm.

Thẻ tín dụng VPBank đem tới rất nhiều lợi ích to lớn tới cho cuộc sống của bạn. Như những gì chúng tôi đã đề cập bên trên, bạn có thể đi khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam mà không cần phải cầm theo tiền mặt. Chỉ cần đem theo một chiếc thẻ tín dụng nhỏ xinh cũng có thể giúp bạn thực hiện được mọi giao dịch rồi.

Có nên mở thẻ tín dụng VPBank không?
Có nên mở thẻ tín dụng VPBank không?

Bên cạnh những tiện ích về thanh toán, mở thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank còn có rất nhiều đặc điểm đặc biệt khác như hạn mức tín dụng cao, lãi suất thấp,....Không chỉ thế, quý khách hàng khi đã làm thẻ tín dụng tại VPBank, nếu muốn tăng thêm hạn mức tín dụng thì vẫn sẽ được ngân hàng chấp nhận. Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất của ngân hàng VPBank.

Với những lý do cơ bản trên đây, chắc chắn mở thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đó nhé. Tuy nhiên, mọi sự quyết định sẽ còn phụ thuộc vào bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi muốn đề cập tới các bạn. Mong rằng qua bài viết trên đây, các bạn đã biết được có nên mở thẻ tín dụng VPBank hay không. Hy vọng rằng các bạn sẽ sớm có câu trả lời cho mình. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!