Doanh nghiệp

Chứng khoán Beta giảm phí giao dịch, lãi margin

Beta Securities sẽ áp dụng mức phí giao dịch 0,09%, lãi suất margin 7,99% trong thời gian từ 8/5 cho tới khi có thông báo cập nhật.

Đại diện chứng khoán Beta nhận định chương trình giúp giảm chi phí tài chính, tối đa hóa lợi nhuận đầu tư trong bối cảnh thị trường biến động liên tục. Các điều kiện được thiết kế minh bạch, phù hợp với nhà đầu tư cá nhân đến tổ chức. Chính sách miễn phí ứng trước tiền bán giúp nhà đầu tư chủ động hơn trong các quyết định, dễ dàng tái đầu tư ngay cả khi giao dịch chưa được thanh toán.

Chương trình ưu đãi lãi suất margin của Beta Securities là minh chứng cho nỗ lực của công ty trong việc mang đến giá trị tốt cho khách hàng. Doanh nghiệp cam kết hỗ trợ nhà đầu tư tận dụng tối đa cơ hội trên thị trường chứng khoán, cung cấp các giải pháp đầu tư sáng tạo và cập nhật công nghệ tiên tiến. Đội ngũ chuyên gia tài chính tại Beta Securities nỗ lực để mang lại hiệu quả đầu tư.

Minh họa khách hàng phân tích số liệu trong đầu tư. Ảnh: Beta Securities

Minh họa khách hàng phân tích số liệu trong đầu tư. Ảnh: Beta Securities

Ngoài ra, Beta Securities cung cấp nhiều lựa chọn dịch vụ, bao gồm cổ phiếu niêm yết chứng chỉ quỹ, giao dịch chứng khoán OTC và trái phiếu. Nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch cổ phiếu niêm yết và chứng chỉ quỹ trực tuyến qua Beta Web hoặc Beta Mobile với mức phí là 0,09% giá trị giao dịch (GTGD).

Đối với nhà đầu tư muốn đặt lệnh qua tổng đài, mức phí áp dụng tương tự như dịch vụ môi giới tư vấn. Nếu nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng chuyên viên tư vấn, mức phí sẽ được tính bậc thang dựa trên tổng giá trị giao dịch trong ngày: 0,24% cho giao dịch dưới 100 triệu đồng; 0,20% cho giao dịch từ 100 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng; 0,11% cho giao dịch từ 500 triệu đồng trở lên.

Giao dịch cổ phiếu OTC có mức phí là 0,30% giá trị giao dịch hoặc theo phí thỏa thuận. Đối với trái phiếu, giao dịch các loại trái phiếu có mức phí dao động từ 0,02% đến 0,10% giá trị giao dịch.

Chương trình ưu đãi lãi suất của Beta Securities. Ảnh: Beta Securities

Chương trình ưu đãi lãi suất của Beta Securities. Ảnh: Beta Securities

Ngoài ra, đơn vị cung cấp dịch vụ ứng trước tiền bán và giao dịch ký quỹ với các chính sách ưu đãi linh hoạt. Với khách hàng ứng trước để thực hiện giao dịch mua là miễn phí và ứng trước để rút tiền mặt sẽ áp dụng lãi suất vay ký quỹ ưu đãi. Chương trình giao dịch ký quỹ của Beta Securities bao gồm các ưu đãi đặc biệt như miễn lãi T10 (áp dụng mức lãi suất 0% trong 10 ngày

đầu cho các khách hàng mới). Ngoài ra, công ty còn cung cấp các mức lãi suất ưu đãi khác như 9,29% cho ưu đãi cho toàn bộ khách hàng thông thường, 8,29% cho VIP 1 và 7,99% cho VIP 2, giúp nhà đầu tư tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.

Tìm hiểu thêm về thông tin chương trình:
- Email: support@bsi.com.vn

(Nguồn: Beta Securities