Ebank

Techcombank hợp tác MISA đưa gói vay lên nền tảng số

Techcombank và MISA hợp tác đưa các gói vay của ngân hàng lên nền tảng hỗ trợ vay vốn MISA Lending, hướng tới nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đó, mọi thủ tục vay vốn Techcombank trên MISA Lending hiện nay đều được số hóa tối đa. Trước đây, để thẩm định và ra quyết định sơ duyệt, doanh nghiệp phải chờ tối thiểu 1 ngày để biết kết quả. Với luồng vay mới này, doanh nghiệp chỉ mất chưa đến 5 phút để biết thông tin, tối giản mọi quy trình từ tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, phê duyệt đến giải ngân, mang lại nhiều lợi ích cho ngân hàng và khách hàng. Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận hạn mức vay vốn lên tới 20 tỷ đồng, riêng tín chấp tới 10 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi.

Khách hàng doanh nghiệp hưởng lợi khi vay vốn Techcombank qua nền tảng MISA Landing. Ảnh: Techcombank

Khách hàng doanh nghiệp hưởng lợi khi vay vốn Techcombank qua nền tảng MISA Landing. Ảnh: Techcombank

"Chúng tôi ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tín dụng không cần thế chấp vì phù hợp với tình hình tài chính của công ty. Sau khi nhận được sự gợi ý từ đội ngũ kế toán và tìm hiểu kỹ thông tin các gói vay tại MISA Lending, tôi thấy gói vay thấu chi không tài sản đảm bảo của Techcombank rất phù hợp với nhu cầu vốn của doanh nghiệp. Các thông tin về hạn mức, lãi suất cũng hiển thị minh bạch trên phần mềm, giúp tôi tin tưởng khi đặt bút ký vào hợp đồng vay vốn", ông Vũ Ngọc Hải, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Quang chia sẻ.

Khách hàng chỉ mất gần 5 phút để biết mọi quy trình vay vốn trên MISA Landing. Ảnh: Techcombank

Khách hàng chỉ mất gần 5 phút để biết mọi quy trình vay vốn trên MISA Landing. Ảnh: Techcombank

Việc thực hiện phê duyệt trước dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp là cách giúp Techcombank mở đường cho SME tiếp cận vốn nhanh, tốt nhất. Đặc biệt, với doanh nghiệp giao dịch và sử dụng dịch vụ thường xuyên của công ty cung cấp dịch vụ như những công ty công nghệ, đây là cánh cửa mở cho họ nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Theo ông Vũ Ngọc Hải, nguồn vốn tín dụng từ Techcombank trên nền tảng MISA Lending là giải pháp nhanh, gọn, hiệu quả nhất mà Thành Quang đã tiếp cận được trong 13 năm qua. Thông thường, các hoạt động tín dụng đi kèm với nhiều thủ tục phức tạp, nhưng với giải pháp của Techcombank và MISA Lending, doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng hạn mức ngay khi cần. Điều đặc biệt là chỉ tính lãi trên khoản thực tế giải ngân, đồng thời có thể linh hoạt trả nợ bất kỳ lúc nào, không mất phí. Điều này giúp doanh nghiệp chủ động quản lý và sử dụng tài chính, thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh.

Hiện nay, Techcombank giới thiệu hai sản phẩm vay vốn dành riêng cho các SME sử dụng phần mềm MISA trên nền tảng MISA Lending, gồm: gói vay thấu chi không tài sản đảm bảo với hạn mức tới 3 tỷ đồng, gói vay vốn kinh doanh linh hoạt với tổng hạn mức lên tới 20 tỷ đồng, đa dạng hình thức vay vốn từ vay ngắn hạn, vay thấu chi, LC, bảo lãnh....

Bên cạnh đó, khi đăng ký vay vốn từ Techcombank, doanh nghiệp cũng được cung cấp nhiều công cụ tiện ích từ ngân hàng số dành cho doanh nghiệp Techcombank Business, thuận tiện giao dịch thanh toán trong nước, quốc tế, từng bước tối ưu vận hành, tăng nội lực và lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Hộ kinh doanh, doanh nghiệp khi vay vốn tại Techcombank còn có thể hưởng hạn mức lên tới 70 tỷ đồng, bao gồm cả các khoản vay ngắn hạn và trung, dài hạn, đáp ứng tối đa nhu cầu vốn vay. Theo lãnh đạo ngân hàng, trong tương lai, Techcombank kỳ vọng tiếp tục nghiên cứu mở rộng danh mục các sản phẩm vay và lĩnh vực hợp tác phù hợp để nâng cao sức mạnh cộng hưởng, tăng trải nghiệm và cơ hội tiếp cận vốn cho khách hàng.

Thanh Thư