Ebank

KBank tung gói vay mua nhà lãi suất từ 6,25% một năm

Gói vay của KBank có mức lãi suất 6,25% một năm, cố định trong ba năm đầu, giúp người mua nhà giảm áp lực tài chính.

Đại diện Ngân hàng Đại chúng KarsikornBank (KBank, Thái Lan) đánh giá, lãi suất vay mua nhà trong những tháng đầu năm nay ghi nhận xu hướng giảm nhẹ so với giai đoạn cuối 2023. Lãi suất hạ nhiệt do ảnh hưởng từ chính sách tiền tệ thận trọng của Ngân hàng Nhà nước nhằm kiểm soát lạm phát. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng cũng góp phần thúc đẩy lãi suất vay mua nhà giảm.

Ngoài ra, nhu cầu mua nhà của người dân ngày càng tăng, kéo theo sự ra đời của nhiều gói vay ưu đãi. Lãi suất là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của người mua nhà. Mức lãi thấp sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính hàng tháng, tiết kiệm chi phí trong dài hạn.

Từ đó, các ngân hàng lớn trong nước và quốc tế liên tục cạnh tranh bằng các gói vay mua nhà, đi kèm nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi đặc biệt. Trong bối cảnh đó, KBank ra mắt gói vay mua nhà lãi suất 6,25% một năm, cố định trong 3 năm đầu tiên.

Gói vay giúp khách hàng dễ tiếp cận nguồn vốn với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý nhanh. Theo đơn vị, điều này minh chứng cho mong muốn đồng hành lâu dài trên con đường xây dựng tổ ấm cho người Việt của KBank. Người vay cũng có thêm cơ hội tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý dòng tiền.

Bên cạnh đó, nhà băng còn mang đến nhiều ưu đãi như: miễn phí lãi suất 3 tháng đầu đến 67 triệu đồng; miễn phí thẩm định giá nhà; miễn phí bảo hiểm cháy nổ trong suốt thời gian vay. Đội ngũ chuyên viên tư vấn KBank cam kết hỗ trợ và đồng hành khách hàng suốt quá trình vay vốn.

Gói vay của KBank mang đến lợi thế cạnh tranh ấn tượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý dòng tiền. Ảnh: KBank

Gói vay của KBank mang đến lợi thế cạnh tranh ấn tượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý dòng tiền. Ảnh: KBank

Đại diện KBank cho biết, ngân hàng hướng đến sứ mệnh hỗ trợ khách hàng an cư, lạc nghiệp, không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Gói vay mua nhà với lãi suất thấp chính là minh chứng cho cam kết đó.

"Đây là cơ hội để sở hữu nhà ở với chi phí tiết kiệm, giảm áp lực tài chính và dễ dàng quản lý dòng tiền. Chúng tôi kỳ vọng gói vay góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản, hỗ trợ người dân an cư và góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế", đại diện đơn vị nói.

Thái Anh