Ebank

KBank gợi ý giải pháp quản lý tài chính cá nhân

Người dùng nhận lương qua tài khoản KBank có cơ hội tiếp cận dịch vụ ngân hàng số hiện đại, dễ dàng quản lý chi tiêu, nhận nhiều ưu đãi khi mua sắm...

Đại diện KBank nhận định, tài khoản lương không chỉ là nơi nhận tiền mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư và tiết kiệm. Một tài khoản lương tốt đáp ứng tiêu chí về sự tiện lợi, tạo nền tảng để người dùng xây dựng kế hoạch tài chính.

Người dùng lên kế hoạch chi tiêu sau khi nhận lương. Ảnh: KBank

Người dùng lên kế hoạch chi tiêu sau khi nhận lương. Ảnh: KBank

Từ đó, ngân hàng thiết kế "tài khoản nhận lương" thông qua chương trình "Bảo vệ nhiều hơn và An toàn hơn 2024". Sản phẩm giúp quản lý chi tiêu hiệu quả thông qua dịch vụ ngân hàng số cùng ưu đãi hoàn tiền lên đến một triệu đồng phí bảo hiểm, hoàn đến 500.000 đồng khi chi tiêu.

Cụ thể, khi mở thẻ ghi nợ KBank và trở thành khách hàng nhận lương, người dùng được hoàn tiền 5% tối đa 500.000 đồng cho các giao dịch. KBank thường xuyên tung nhiều voucher cho chi tiêu thương mại điện tử, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm hàng tháng.

Với ứng dụng K Plus, khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, ngân hàng miễn phí các dịch vụ chuyển tiền trong nước và thanh toán hóa đơn điện tử.

Để bảo vệ sức khỏe người dùng, nhà băng hợp tác với 10 công ty bảo hiểm, mang đến đa dạng gói bảo hiểm y tế với giá ưu đãi. Khách hàng khi đổi tài khoản lương sang KBank sẽ nhận hoàn tiền đến một triệu đồng (dành cho các khách hàng có mức lương từ 33 triệu đồng), hoặc 300.000 đồng cho các mức lương khác.

Chương trình Bảo vệ nhiều hơn và An toàn hơn 2024 từ KBank. Ảnh: KBank

Chương trình "Bảo vệ nhiều hơn và An toàn hơn 2024" từ KBank. Ảnh: KBank

Đại diện KBank nhận định, để tạo ấn tượng với người dùng, các ngân hàng không chỉ cần đáp ứng nhu cầu giao dịch cơ bản mà còn phải mang đến những trải nghiệm vượt trội. Từ đó, KBank xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tài chính để tối ưu hóa nhu cầu người dùng hiện đại. Gói tài khoản lương KBank cung cấp giải pháp như hoàn tiền, bảo hiểm, dịch vụ ngân hàng số...

Thái Anh