Dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụng Tp.Buôn Ma Thuột uy tín 2024

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên hữu ích và được dùng phổ biến khi cho phép người dùng chi tiêu trước, trả tiền sau. Bên cạnh việc sử dụng thẻ để thanh toán khi mua sắm thì nhiều người vẫn có nhu cầu rút tiền thẻ tín dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về rút tiền thẻ tín dụng Tp.Buôn MaThuột.

Thẻ tín dụng và những điều cần biết

Thẻ tín dụng là một loại thẻ ngân hàng có chức năng hỗ trợ người sử dụng chi tiêu nhanh chóng và mua sắm ngay cả khi trong tài khoản không có tiền. Khi sử dụng thẻ, ngân hàng sẽ cấp cho bạn một hạn mức nhất định trong thẻ để bạn sử dụng. Khi đến hạn thanh toán, bạn cần phải hoàn lại số tiền đã chi tiêu trong thẻ trước đó.

Đặc điểm cấu tạo của thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng được làm bằng nhựa trắng với 3 lớp, lõi thẻ là lớp nhựa trắng cứng nằm giữa 2 lớp tráng mỏng với kích thước 8,5 cm x 5,5 cm x 0,07 cm.

  • Mặt trước của thẻ tín dụng sẽ thể hiện thời gian hiệu lực của thẻ, số thẻ và tên của chủ thẻ được in nổi. Ngoài ra còn có tên và logo của ngân hàng phát hành thẻ, biểu tượng tổ chức quốc tế phát hành thẻ và ký tự an ninh.

  • Mặt sau thẻ là mã bảo mật CVV, ô chữ ký dành cho chủ thẻ và một dải băng từ có chứa các thông tin như Số thẻ, ngày hết hạn, các yếu tố kiểm tra an toàn khác.

Đa phần các thẻ tín dụng sẽ có đặc điểm cấu tạo giống nhau, tuy nhiên sẽ có sự khác biệt về biểu tượng và ký hiệu của các thương hiệu.

Hiểu đúng về dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụng Tp.Buôn MaThuột 

Tại Tp.Buôn MaThuột, nhiều người có nhu cầu rút tiền thẻ tín dụng nhưng nếu không tìm hiểu kỹ bạn sẽ không thể biết được ưu nhược điểm của hình thức này.

Rút tiền thẻ tín dụng tại Tp.Buôn MaThuột được xem là dịch vụ ứng tiền hợp pháp từ ngân hàng vào những thời điểm chủ sở hữu cần dùng đến tiền mặt gấp. Việc rút tiền thẻ tín dụng ngày nay cũng rất đơn giản và thuận tiền nhưng nó lại tìm ẩn nhiều rủi ro khi bạn không có khả năng chi trả số tiền đã rút.

Dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụng Tp.Buôn MaThuột
Dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụng Tp.Buôn MaThuột uy tín

Những điều cần biết khi rút tiền thẻ tín dụng Tp.Buôn MaThuột

Trước khi rút tiền thẻ tín dụng, bạn cần phải nghiên cứu kỹ về loại thẻ này cũng như những đặc điểm về thẻ để có thể sử dụng thông minh và hiệu quả hơn.

Hạn mức rút tiền mặt: Thẻ tín dụng không giống như những loại thẻ ngân hàng khác. Khi muốn rút tiền mặt từ loại thẻ này, bạn không thể rút hết hạn mức mà chỉ có thể rút khoảng 50% hạn mức có trong thẻ. Mỗi ngân hàng sẽ có quy định về hạn mức rút tiền mặt khác nhau, bạn nên tìm hiểu thông tin này tại ngân hàng làm thẻ.

Phí rút tiền mặt: Khi rút tiền mặt từ trong thẻ ngân hàng đều sẽ mất một khoản phí nhất định nhưng đối với thẻ tín dụng, mức phí này sẽ cao hơn. Mức phí thấp nhất khi bạn rút tiền trong thẻ tín dụng từ hệ thống là khoảng 60.000VNĐ/giao dịch và ngoài hệ thống là khoảng 80.000 VND/giao dịch.

Lãi suất: Một điều cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải biết là khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ tính lãi suất ngay thời điểm bạn rút tiền ra khỏi thẻ. Mỗi ngân hàng sẽ có quy định về mức lãi suất khác nhau nhưng trung bình sẽ giao động trong khoảng trên dưới 20%/năm.

Những thông tin này bạn cần phải nắm và hiểu rõ khi muốn rút tiền từ thẻ tín dụng. Tốt nhất hãy tìm hiểu tại ngân hàng bạn làm thẻ để có được thông tin chính xác nhất.

Rủi ro khi rút tiền thẻ tín dụng Tp.Buôn MaThuột bạn nên biết

Rút tiền mặt thẻ tín dụng mặc dù là hình thức hợp pháp nhưng nó lại  tìm ẩn nhiều rủi ro mà lớn nhất đó chính là nguy cơ nợ xấu. Ngân hàng không khuyến khích bạn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng nên nếu bạn rút càng nhiều thì phải đối mặt với điểm tín dụng xấu tại ngân hàng càng cao.

Bị ngân hàng đánh giá điểm tín dụng xấu sẽ đồng nghĩa với việc bạn khó để gia tăng hạn mức tín dụng đang hiện hành và cần phải có một thời gian dài mới có thể giải quyết được vấn đề này. Chính vì vậy hãy sử dụng những dịch vụ khác tại ngân hàng như vay tiêu dùng, vay tín chấp và chứng minh tài chính.

Đặc biệt hiện này có nhiều quảng cáo giới thiệu những dịch vụ rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng với lãi suất thấp và giao tiền tận nơi hoặc rút được toàn bộ hạn mức của thẻ. Đây là hoạt động bất hợp pháp và trái với quy định của pháp luật. Nếu bị phát hiện sẽ bị xử phạt nặng chính vì vậy bạn cần phải tỉnh táo trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng hoặc rút tiền mặt thẻ tín dụng Tp.Buôn MaThuột.

Trên đây là một vài thông tin về rút tiền mặt Tp.Buôn MaThuột, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thẻ tín dụng và những điều cần biết khi muốn rút tiền mặt tại Tp.Buôn MaThuột.