Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại Thành Phố Đà Nẵng uy tín 2024

Rút tiền thẻ tín dụng tại thành phố Đà Nẵng là nhu cầu của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về hình thức này. Thẻ tín dụng giúp bạn có thể dùng trước và hoàn tiền lại sau. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin về thẻ tín dụng và rút tiền thẻ tín dụng tại Thành phố Đà Nẵng.

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại Thành Phố Đà Nẵng uy tín 2023

Làm thế nào để đăng ký mở thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng còn có tên gọi là credit card, đây là loại thẻ cho phép chủ thẻ có thể thực hiện giao dịch trong phạm vi hạn mức tín dụng đã được ngân hàng mở thẻ cấp. Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng trước sau đó thanh toán lại cho ngân hàng.

Thẻ tín dụng thường được dùng để thanh toán khi mua trực tuyến hoặc mua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn và đại lý có chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Để có thể đăng ký mở thẻ tín dụng bạn cần phải đáp ứng được những tiêu chí như sau:

  • Cá nhân mở thẻ phải đủ từ 18 tuổi trở lên

  • Công dân mang quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại Việt Nam hoặc các công ty, cá nhân được ủy quyền sử dụng thẻ tín dụng.

  • Có thu nhập ổn định hàng tháng

Tuy nhiên mỗi ngân hàng mở thẻ sẽ có quy định cụ thể khác nhau, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn tại ngân hàng bạn muốn mở thẻ.

Sử dụng thẻ tín dụng có lợi ích gì?

Hiện nay việc sử dụng thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến, vì nó đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, cụ thể:

  • Bạn có thể trả góp những khoản thanh toán lớn: Nếu như bạn thích một món đồ nào đó mà không có khả năng chi trả ngay tại thời điểm mua thì thẻ tín dụng sẽ là giải pháp cho bạn. Sử dụng thẻ tín dụng để mua sau đó bạn có thể trả góp trong vài tháng tiếp theo.

  • Thẻ tín dụng cần thiết cho những trường hợp khẩn cấp: Thực chất thẻ tín dụng là giải pháp hữu hiệu cho những trường hợp cần đến tiền khẩn cấp. giúp bạn thanh toán nhanh chóng và thuận tiện khi không có tiền mặt hoặc không có đủ tiền để mua sắm.

  • Hưởng lợi từ xếp hạng tín dụng cá nhân: Trong quá trình bạn sử dụng thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng của bạn. Lịch sử tín dụng được hình thành từ các lịch sử thanh toán các khoản dư nợ hàng tháng. 

Nếu bạn thanh toán cho ngân hàng đúng hạn thì lịch sử tín dụng của bạn được ghi nhận tốt, điều này giúp bạn có thể đăng ký các khoản vay lớn hơn để mua nhà hoặc kinh doanh.

Ngoài những ưu điểm ở trên, thẻ tín dụng còn mang lại nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể áp dụng những chương trình này để đi mua sắm, giải trí, du lịch hoặc làm đẹp đều được.

Dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụng tại Thành Phố Đà Nẵng

Rút tiền mặt thẻ tín dụng tại Thành phố Đà Nẵng được xem là dịch vụ ứng tiền hợp pháp từ ngân hàng vào những lúc chủ thẻ cần tiền gấp. Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, khách hàng phải chịu lãi suất và phí rút cao, bên cạnh đó còn có thể làm rò rỉ thông tin của thẻ trong quá trình thực hiện giao dịch rút tiền nên các ngân hàng không khuyến khích khách hàng làm điều này.

Tuy nhiên nếu thật sự cần phải rút tiền thẻ tín dụng tại Thành phố Đà Nẵng thì bạn cần biết cách tính lãi suất và phí rút tiền mặt thẻ tín dụng, cụ thể:

Nếu bạn đang sử dụng thẻ tín dụng có hạn mức 10 triệu đồng. Bạn rút 100% hạn mức có trong thẻ thì phải chịu lãi suất là 2%/tháng và phí rút tiền là 4% số tiền rút khỏi thẻ. Đến hạn hoàn tiền lại cho ngân hàng, bạn phải trả lại số tiền là 10 triệu VNĐ hạn mức có trong thẻ và 600 nghìn VNĐ tiền lãi và phí rút tiền mặt. Tổng số tiền phải trả là 10 triệu 600 nghìn VNĐ.

Những lưu ý để tránh bị đánh lãi suất khi sử dụng thẻ tín dụng Thành phố Đà Nẵng

Để tránh bị mất quá nhiều tiền trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn ngân hàng có lãi suất phù hợp: Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cho phép mở thẻ tín dụng, mỗi ngân hàng sẽ có quy định riêng về lãi suất thẻ tín dụng. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ về quy định riêng của mỗi ngân hàng để có thể hưởng được nhiều ưu đãi và không bị tính lãi suất cao.

  • Thanh toán dư nợ đúng hạn: Việc thanh toán dư nợ đúng hạn đem lại rất nhiều lợi ích, ngân hàng không chỉ đánh giá cao bạn, giúp bạn có lịch sử tín dụng tốt mà bạn cũng không cần phải chịu chi trả thêm phần lãi suất. Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng bạn cần phải quan tâm đến bản sao kê ngân hàng gửi và thời gian thanh toán thẻ hàng tháng.

  • Chỉ nên rút tiền mặt khi thật sự cần thiết: Thẻ tín dụng vẫn là loại thẻ được sinh ra để bạn thanh toán trực tuyến hoặc mua sắm qua thẻ chứ không phải với mục đích rút tiền. Chính vì vậy tốt nhất hãy chỉ nên rút tiền thẻ tín dụng Thành phố Đà Nẵng khi thật sự cần thiết.

Trên đây là một vài thông tin về rút tiền thẻ tín dụng Thành phố Đà Nẵng. Hy vọng bạn sẽ biết sử dụng thẻ tín dụng một cách khoa học và thông minh để không bị mất tiền oan uổng.